Blog

công ty cung cấp thực phẩm TPHCM giá rẻ, uy tín

Các sản phẩm cung cấp bởi Đồng Xanh luôn được đánh giá cao về chất lượng, giá cả và độ phong phú. Chúng tôi chuyên bán thực phẩm số lượng lớn, cung cấp nông sản cho các nhà hàng, khách sạn, siêu thị… Nhiều năm liền, Đồng Xanh được bình chọn nằm trong top công ty cung cấp thực phẩm TPHCM uy tín, chất lượng nhất. Công ty đang không ngừng mở rộng quy mô nhằm cung ứng thực phẩm đến mọi miền tổ quốc. 

Tại sao cần chọn nhà cung cấp thực phẩm uy tín? 

Nhà cung cấp thực phẩm trên thị trường ngày nay có rất nhiều. Mỗi nhà cung cấp sẽ có những chính sách riêng để thu hút khách hàng mua các sản phẩm. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng cam kết độ uy tín cho khách hàng. Dưới đây là những lý do vì sao cần chọn được đơn vị cung cấp thực phẩm chất lượng. 

Nguồn thực phẩm được đảm bảo 

Thực phẩm được cung cấp bởi các đơn vị uy tín luôn đảm bảo chất lượng và độ an toàn. Trên bao bì có in rõ nguồn gốc xuất xứ, thời hạn sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, chất lượng thực phẩm còn đạt chuẩn an toàn vệ sinh, được trồng và chăm sóc theo quy trình đặc biệt. 

Cần tìm được địa chỉ cung cấp thực phẩm uy tín để được đảm bảo chất lượng 

Tốt cho sức khỏe 

Thực phẩm được sản xuất dưới sự giám sát cẩn thận, đặc biệt không sử dụng các loại hóa chất độc hại nhằm kích thích cây phát triển. Theo đó, khi thu hoạch, thực phẩm vẫn sẽ giữ được độ tươi ngon, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, ngăn ngừa các căn bệnh nguy hiểm liên quan đến dạ dày, gan, thận… Trong đó, xu hướng sử dụng thực phẩm sạch ngày càng được nhiều người ưa chuộng hơn. 

Được cam kết về chất lượng 

Khi chọn đơn vị cung cấp thực phẩm uy tín, bạn sẽ được cam kết về chất lượng. Đây là điều mà các nhà kinh doanh nhỏ lẻ hay các tiểu thương buôn bán ngoài chợ không thực hiện được. Theo đó, các nhà cung cấp có thâm niên, kinh nghiệm cung cấp thực phẩm sạch luôn sẵn sàng đổi trả hàng hóa khi thiếu hụt hoặc giao sai số lượng, sai mặt hàng… 

Giá cả vừa phải 

Giá cả là yếu tố luôn được quan tâm hàng đầu khi mua thực phẩm. Thông thường, những nhà cung cấp không uy tín sẽ luôn đặt thực phẩm ở mức giá rẻ bất ngờ. Nếu bạn ham rẻ, bạn rất dễ mắc bẫy khi sản phẩm nhận được chỉ là hàng loại 2, loại 3 thay vì loại 1 như đã cam kết. 

Địa chỉ bán thực phẩm chất lượng mang đến mức giá phải chăng

Các đơn vị cung cấp uy tín sẽ đặt sản phẩm ở mức giá ổn định so với thị trường. Giá không quá rẻ, sản phẩm được cung cấp là hàng thật theo đúng những gì đã thông tin chứ không phải hàng trôi nổi. Khách hàng nên tham khảo thật kỹ về giá cả rồi mới quyết định có nên mua sản phẩm hay không. 

Lý do nên chọn Đồng Xanh

Với các tiêu chí ở trên, có thể thấy, việc chọn được đơn vị cung ứng thực phẩm uy tín không phải vấn đề dễ dàng. Đồng Xanh trong nhiều năm liền được bình chọn nằm trong top công ty cung cấp thực phẩm TPHCM giá rẻ và uy tín nhất. Để có được thành công này, chúng tôi đã phải nỗ lực không ngừng. Dưới đây là những đánh giá từ đối tác về Đồng Xanh. 

Công ty có thâm niên trong lĩnh vực cung ứng thực phẩm 

Thực phẩm không thể thiếu trong cuộc sống. Tháng 2 năm 2010, Công ty Thực Phẩm Đồng Xanh ra đời với sứ mệnh mang đến những bữa cơm ngon, dinh dưỡng, tạo dựng niềm tin với khách hàng. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, hiện tại Đồng Xanh đã trở thành đối tác thân thiết của nhiều đơn vị như siêu thị Big C, sân bay Tân Sơn Nhất, nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen, Hàm Dương quán… 

Giao dịch rõ ràng, minh bạch 

Yếu tố thứ hai khiến Đồng Xanh nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng đó là mọi giao dịch đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, minh bạch và rõ ràng. Số lượng thực phẩm khách đặt, chúng tôi sẽ liệt kê đầy đủ theo từng mục trong hóa đơn. Bạn chỉ cần kiểm tra và thanh toán theo đúng hợp đồng và thời hạn đã thỏa thuận. Ngoài ra, chúng tôi sẽ xuất hóa đơn đỏ theo yêu cầu của khách hàng. 

Càng mua nhiều giá càng rẻ 

Giá cả hợp lý là một trong những ưu điểm khiến Đồng Xanh được nhiều khách hàng đánh giá cao. Mỗi sản phẩm sẽ được chúng tôi để ở mức giá khác nhau. Khách hàng mua với số lượng lớn, giá sẽ càng rẻ. Đi kèm với đó, chúng tôi luôn dành cho bạn rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ưu đãi áp dụng cho cả khách hàng mới và khách hàng lâu năm nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng chúng tôi. 

Càng mua nhiều thực phẩm, mức giá càng ưu đãi 

Thực phẩm đa dạng 

Bên cạnh các sản phẩm nông sản sản xuất trong nước, Đồng Xanh còn có cả nông sản nhập khẩu. Đây là giải pháp phù hợp cho các nhà hàng khi định hướng kinh doanh theo kiểu Á – Âu kết hợp. Theo đó, bạn có thể thỏa sức lựa chọn dòng sản phẩm mình cần nhất. 

Chính sách giao hàng tận nơi 

Có ba cách để bạn đặt hàng tại Đồng Xanh. Đầu tiên, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại, nhân viên ngay lập tức tư vấn cho bạn nhanh nhất có thể. Hai cách khác là đặt hàng qua email và đặt qua zalo. Chỉ cần bạn yêu cầu số lượng, chúng tôi ngay lập tức đáp ứng. 

Điều đặc biệt khi mua hàng tại Đồng Xanh đó là chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách. Dù bạn có mua hàng với số lượng bao nhiêu cũng không cần lo lắng đến vấn đề vận chuyển hàng hóa, mọi chuyện đã có Đồng Xanh lo hết. Hàng sẽ được giao đúng hẹn theo những gì đã thỏa thuận trong hợp đồng. 

Những mặt hàng đang được bán tại Đồng Xanh

Để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn các sản phẩm, Đồng Xanh chia thực phẩm thành nhiều nhóm khác nhau. Đó là thực phẩm thường, thực phẩm cao cấp, thực phẩm đã qua sơ chế, nấm và một số loại thực phẩm khác. Cụ thể:

Thực phẩm thường 

Nhóm này bao gồm các loại rau, củ, quả phổ biến tại Việt Nam như ngô, bông cải xanh, bắp chuối, bắp cải, hoa atiso, bí xanh, bí ngòi… Đây đều là thực phẩm sạch, được trồng và chăm sóc theo quy trình chuẩn. Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất cần thiết, giúp cơ thể khỏe mạnh, phòng chống bệnh tật. 

Đồng Xanh cung cấp nhiều loại thực phẩm khác nhau

Thực phẩm cao cấp 

Nhóm thứ hai là thực phẩm cao cấp. Nhóm này bao gồm một số loại rau, củ, quả được trồng theo phương pháp đặc biệt và các loại thực phẩm nhập khẩu. Một số dòng sản phẩm được khách hàng mua nhiều nhất là quế tây, rocket, salad Radicchio, salad Mỹ, cà rốt baby… Thực phẩm cao cấp sẽ có giá cao hơn một chút so với thực phẩm thường. 

Thực phẩm đã qua sơ chế 

Nhằm giúp các nhà hàng, khách sạn tiện lợi hơn trong quá trình chế biến thức ăn, Đồng Xanh mang đến cho bạn một số loại thực phẩm đã qua sơ chế. Theo đó bạn có thể mua khổ qua bào, hành tím lột vỏ, ớt xay, ngó sen chẻ, khoai tây lột vỏ… Các loại thực phẩm đảm bảo tươi ngon, nói không với các loại hóa chất bảo quản. 

Nấm và một số loại thực phẩm khác 

Ngoài những thực phẩm được kể ở trên, khách hàng có thể chọn mua nấm và một số thực phẩm khác. Chúng tôi cung cấp thêm các loại như hành phi, cua xay, me vàng, râu bắp, mì tươi… Mọi thông tin bạn có thể xem tại website http://thucphamdongxanh.com/ để biết thêm. 

Ngoài thực phẩm thường, chúng tôi còn có thực phẩm cao cấp, thực phẩm đã qua chế biến 

Đồng Xanh được bình chọn trong top công ty cung cấp thực phẩm TPHCM giá rẻ và chất lượng nhất. Chúng tôi giúp bạn có được những sản phẩm ứng ý với chi phí phải chăng. Nhanh tay liên hệ với Đồng Xanh theo các thông tin dưới đây để được hỗ trợ:

  • Công Ty TNHH TM Nông Sản Thực Phẩm Đồng Xanh 
  • Địa chỉ: Số 34/23 Hoàng Ngọc Phách P. Phú Thọ Hòa Quận Tân Phú
  • Email: tpdongxanh@gmail.com
  • Website: thucphamdongxanh.com
  • Hotline: 0936.68.52.68

Địa chỉ cung ứng thực phẩm rau củ quả giá sỉ uy tín tại TPHCM

Thực Phẩm Đồng Xanh chuyên cung ứng thực phẩm rau củ giá sỉ uy tín hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi đông dân, hệ thống các nhà hàng, quán ăn vô cùng đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống của người dân. Sau nhiêu năm thành lập, các mặt hàng cung cấp bởi Đồng Xanh cam kết là nguyên liệu sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Số lượng khách hàng đến với chúng tôi ngày càng nhiều cũng chứng tỏ được uy tín mà thương hiệu gây dựng trong suốt thời gian qua. 

Đồng Xanh – Chuyên cung cấp thực phẩm sạch, giá sỉ

Địa chỉ cung ứng thực phẩm rau củ quả giá sỉ tại TPHCM ngày nay có rất nhiều nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp các mặt hàng chất lượng tốt. Rau, củ, quả một khi không tươi ngon, không được trồng và thu hoạch theo đúng tiêu chuẩn sẽ tiềm tàng nhiều chất độc có hại cho cơ thể khi sử dụng. Nhằm mục đích tạo sự tin tưởng, niềm vui và sự trọn vẹn trong mỗi bữa ăn của các gia đình, Thực Phẩm Đồng Xanh ra đời. 

Đồng Xanh chuyên cung ứng thực phẩm sạch số lượng lớn với giá sỉ 

Công Ty TNHH NSTP Đồng Xanh chính thức đi vào hoạt động từ ngày mùng 5 tháng 2 năm 2010. Chúng tôi hướng đến cung cấp thực phẩm cho nhà hàng, cung ứng thực phẩm bếp ăn công nghiệp, cung cấp sỉ rau, củ, quả sạch tại Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty đầu tư hơn 3000m2 diện tích vườn trồng đạt chuẩn nhằm mục đích sản xuất các loại nông sản, thực phẩm chất lượng nhất. 

Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, hiện tại Đồng Xanh đang là đối tác của nhiều siêu thị, nhà hàng, khách sạn lớn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Trong đó phải kể đến một số đối tác chiến lược như đại siêu thị BigC, Nhà hàng Thuỷ Tạ Đầm Sen, Sân golf Tân Sơn Nhất, Him Lam Palace… 

Các mặt hàng cung cấp bởi Đồng Xanh 

Với tầm nhìn phát triển hệ sinh thái nông sản chất lượng cao, thực phẩm sạch an toàn cho sức khỏe, khách hàng đến với Thực Phẩm Đồng Xanh được cung cấp đa dạng nhiều loại mặt hàng khác nhau. Hiện tại, không chỉ ở Thành phố Hồ Chí Minh mà Đồng Xanh còn đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm số lượng lớn của rất nhiều địa phương trên cả nước. Dưới đây là một vài loại mặt hàng hiện chúng tôi đang cung cấp bạn có thể tham khảo:

Các mặt hàng nông sản, thực phẩm tại Đồng Xanh đa dạng về số lượng 

  • Rau, củ, quả thông thường: Bạc hà, bắp chuối sứ, bắp Mỹ, bắp cải trắng, bạch quả, bắp nếp…
  • Rau, củ, quả cao cấp: Bí ngô baby, bông cải baby, cải cầu vồng, chanh vàng, cà rốt baby, đọt bí nụ… 
  • Rau, củ, quả sơ chế: Đu đủ bào sợi, cà rốt bào sợi, củ sắn bào sợi, khoai tây bi gọt vỏ hành tây gọt vỏ… 
  • Các loại nấm tươi: Nấm đùi gà, nấm bạch tuyết, nấm đông cô, nấm mỡ, nấm linh chi trắng, nấm linh chi nâu…  
  • Trái cây: Chôm chôm, bưởi da xanh, bưởi năm roi, cam vàng, cam sành, lê, dưa hấu, dừa tươi… 
  • Một số loại thực phẩm khác: Bún, phở, bánh canh, bánh hỏi, hành phi, hủ tiếu, đậu hũ, đậu hũ chiên… 

Tất cả các mặt hàng đều được trải qua quá trình trồng trọt đạt chuẩn về chất lượng. Có một số loại sản xuất trong nước, một số loại nhập khẩu để đáp ứng nhu cầu cho các nhà hàng, khách sạn, siêu thị… Đồng Xanh cam kết sẽ giao cho bạn đúng số lượng bạn cần. Mọi thiếu sót hàng hóa do lỗi từ Đồng Xanh, chúng tôi sẽ bổ sung đầy đủ số lượng đến khách hàng trong thời gian sớm nhất. 

Tại sao nên lựa chọn Thực phẩm Đồng Xanh? 

Kể từ khi thành lập đến nay, số lượng khách hàng tin tưởng và lựa chọn Đồng Xanh tăng lên mỗi ngày. Chúng tôi ngày càng cải thiện về chất lượng sản xuất thực phẩm và đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhằm mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng. Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên chọn Đồng Xanh.

Nguồn hàng dồi dào 

Đồng Xanh cung ứng thực phẩm sạch với số lượng dồi dào, đa dạng. Từ những loại rau, củ, quả thường đến rau, củ, quả cao cấp chúng tôi đều có. Với định hướng cung cấp nguồn hàng dưới dạng sỉ, chúng tôi đáp ứng được nhu cầu sử dụng nguyên liệu của các nhà hàng, khách sạn, trung tâm tiệc cưới, hội nghị, khu nghỉ dưỡng, bếp ăn công nghiệp… 

Thực phẩm Đồng Xanh cung cấp nguồn nguyên liệu sạch, tươi ngon và an toàn với sức khỏe

Ngoài các mặt hàng rau, củ, quả trong nước, Đồng Xanh còn có cả thực phẩm nhập khẩu, thực phẩm đóng hộp hay thực phẩm đã qua sơ chế. Chúng tôi sẽ giao đúng, giao đủ số lượng khách hàng yêu cầu. Các mặt hàng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không sử dụng chất bảo quản, thuốc kích thích tăng trưởng, thuốc trừ sâu… 

Giá cả phù hợp

Giá cả là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm. Đến với chúng tôi bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này. Mỗi mặt hàng được đặt ở mức giá khác nhau nhưng luôn mang tính cạnh tranh với thị trường. Khách hàng mua càng nhiều, giá cả càng được ưu đãi. Càng mua nhiều, giá cả thực phẩm càng rẻ. 

Một điều người mua hàng cần lưu ý là Đồng Xanh chỉ cung ứng thực phẩm số lượng lớn với giá sỉ. Chúng tôi chấp nhận các đơn hàng từ 1 triệu đồng trở lên nhằm kiểm soát chất lượng và phục vụ đối tác chu đáo nhất. Với những khách hàng lâu năm, Đồng Xanh hỗ trợ thanh toán theo tháng, quý hoặc năm. Hình thức thanh toán có hai loại là chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp. 

Đầu tư công nghệ hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp

Thực phẩm và nông sản được trồng và thu hoạch theo quy trình đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Từ năm 2016 cho đến nay, công ty luôn không ngừng mở rộng quy mô nhà xưởng, tích cực đầu tư vào đội ngũ xe vận tải. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ thuật viên lành nghề nhằm mang đến cho bạn những mặt hàng chất lượng số 1. 

Chúng tôi chuyên cung cấp thực phẩm, nông sản cho siêu thị, nhà hàng, khách sạn

Đồng Xanh ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất và cung ứng thực phẩm. Khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ đầy đủ thông tin cần thiết nhất. Bạn có thể gọi qua đường dây nóng, liên hệ qua zalo hay địa chỉ email đều được. 

Có thiện chí hợp tác lâu dài 

Khách hàng đến với Đồng Xanh đều là những đơn vị có nhu cầu sử dụng thực phẩm lớn. Đó có thể là nhà hàng, khách sạn, siêu thị… Với mỗi đối tượng khác nhau, chúng tôi luôn mong muốn được hợp tác lâu dài và đồng hành cùng bạn trong quá trình đem đến nguồn nguyên liệu sạch cho người dân. 

Đồng Xanh mong muốn  hợp tác lâu dài với khách hàng 

Công ty không ngừng cải tiến và tối ưu, đem đến hệ thống giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng trong chuỗi cung ứng. Chúng tôi hỗ trợ giải đáp và giải quyết mọi vấn đề khách hàng đang gặp phải. Bất kỳ vấn đề nào phát sinh, Đồng Xanh luôn hỗ trợ bạn nhiệt tình và chu đáo nhất vì quyền lợi chung của các bên. 

Thực phẩm Đồng Xanh là đơn vị cung ứng thực phẩm rau, củ, quả giá sỉ uy tín số một trên thị trường. Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng các sản phẩm, nguồn hàng dồi dào, đáp ứng mọi nhu cầu, số lượng. Khách hàng thân thiết của Đồng Xanh còn được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà cung cấp. Nhanh tay gọi cho chúng tôi để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

Thông tin liên hệ chi tiết:

Cùng tìm hiểu các loại rau rừng trong bánh tráng trảng bàng

Bánh tráng trảng bàng hẳn không còn xa lạ gì đối với mỗi chúng ta nữa, đấy chính là đặc sản của vùng đất Tây Ninh. Nhưng có bao giờ khi ăn món này bạn có thắc mắc các loại rau ăn kèm là rau gì chưa? Đồng Xanh sẽ đồng hành cùng bạn khám phá về các loại rau rừng trong bánh tráng trảng bàng nhé.

Bánh tráng trảng bàng

Bánh tráng trảng bàng là loại bánh đặc sản của huyện Trảng Bàng – Tây Ninh. Bánh dạng tròn như những loại bánh tráng khác, vị hơi mặn và có thể ăn trực tiếp không cần phải. Chỉ cần cuốn bánh tráng với thịt luộc cùng các loại rau là trở thành một món ăn đặc sản mang đúng hương vị quê hương Tây Ninh rồi. Tuy nhiên điều làm nên vị đậm đà ấy lại là do các loại rau rừng ăn kèm. Rau rừng mang hương vị khác lạ, đậm đà cho món ăn. Kích thích vị giác, giảm độ ngấy của các loại đồ ăn có dầu mỡ. Các loại rau rừng tây ninh trong bánh tráng trảng bàng gồm rất nhiều loại, trong đó có các loại rau sau đây.

Rau sao nhái

Đây là một loại rau không thể thiếu trong món bánh tráng trảng bàng, với vị vừa chua vừa ngọt chỉ cần chạm nhẹ đầu lưỡi chúng ta có thể cảm giác được hương vị đặc trưng của quả xoài. Rau sao nhái kích thích vị giác làm cho món ăn trở nên thơm hơn và đậm đà hơn. Lá rau thường được dùng ăn kèm với thịt luộc, bánh xèo hay làm nộm gỏi…

Rau sao nhái

Lựa chọn những cây rau tươi sẽ cho hương vị đậm đà nhất, khiến cho món ăn cũng trở nên ngon và hấp dẫn hơn. Chỉ cần nhắc đến rau rừng điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến chắc chắn đó là một loại rau sạch. Rau sao nhái là một trong các loại rau rừng trong bánh tráng trảng bàng mà không thể thiếu được.

Lá đọt cóc

Nghe tên thôi cũng thấy thú vị lắm rồi phải không nào, nhất là với các bạn ở thành thị hoặc vùng miền khác sẽ ít người biết đến. Nhưng quả của nó thì chắc chắn một điều rằng ai cũng biết. Chúng ta hay gọi với tên ngắn gọn là quả cóc. Qủa được dùng để làm gỏi hoặc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích ăn chấm kèm muối cay. Vị chua của lá đọt cóc làm tăng thêm vị đậm đà của món ăn, giúp món ăn không bị ngán và đánh tan mùi của dầu mỡ.

Lá đọt cóc

Rau bí bái

Loại rau này có một mùi đặc trưng thơm như mùi của quả xoài, thường được ăn sống. Đặc biệt rất thích hợp với các món gỏi, xào nấu với các món khác rất dễ ăn và làm cho món ăn đậm vị, thơm ngon hơn.

Cũng như đa số các loại rau rừng khác, rau bí bái cũng là một vị thuốc  trị đau thấp khớp, dạ dày, chán ăn hay khó tiêu. Rau mọc quanh năm và rất dễ kiếm tại các rừng cây phía Nam, vì thế được người dân nơi đây sử dụng làm thức ăn quen thuộc.

Rau bí bái vị thơm của quả xoài

Rau quế vị

Rau quế vị hay còn gọi là xá xị, rau mang vị đặc trưng thanh mát và có mùi thơm đặc biệt dễ nhận biết. Rau có lông mịn, lá to rất thích hợp với các món ăn với bánh tráng trảng bàng, bánh xèo hoặc các món ăn khác.

Ngoài là món gia vị ra thì rau quế vị còn được coi như là một vị thuốc dân gian sử dụng để giảm các cơn ho khi thời tiết thay đổi nhất là đối với trẻ nhỏ, nó còn giúp thanh nhiệt cơ thể và làm giảm các cơn đau.

Rau quế vị – hương vị món ăn thêm đậm đà

Lá trâm ổi

Khi nhắc đến các loại rau rừng trong bánh tráng trảng bàng chúng ta không quên được vị chát chát của một loại rau có nhiều công dụng như rau trâm ổi được. Mang trong mình một vị chát đằng nhưng tại sao lại được người dân sử dụng như một món ăn không thể  không có nó. Giống như món chuối xanh chúng ta hẳn đã hiểu vị nó như thế nào rồi phải không, tuy mang vị chát khè cuống họng nhưng lại khiến món ăn thêm đặc sắc hơn, đậm vị và lạ miệng.

Ngoài ra như các loại rau rừng khác lá trâm ổi cũng được coi như một vị thuốc quý của người dân miền Nam. Được dùng để đắp vết thương ngoài da, viêm loét ghẻ lở hay cầm máu rất tốt. Đặc biệt rễ cây được dùng để chữa sốt lâu không khỏi, các bệnh như quai bị, đau nhức xương khớp hay có thể chữa bệnh viêm họng hạt rất tốt.

.

Lá trâm ổi vừa có thể ăn được, vừa có thể chữa bệnh

Rau chòi mòi

Đây là loại rau hiện nay rất hiếm có, vì thế tùy từng vùng mới có loại rau này. Lá và quả chòi mòi có vị chua và hơi chát, lá dùng để ăn sống hoặc luộc hay xào chúng với các loại thực phẩm khác.Rau chòi mòi có vị chua rất hấp dẫn vì thế được sử dụng ăn kèm với các món gỏi hoặc ăn chung với thịt luộc cuốn bánh tráng trảng bàng.

Đối với quả chòi mòi già được người dân dùng làm nguyên liệu lấy chất nấu canh chua. Qủa chòi mòi khi chín có hạt cứng, vỏ đổi thành màu đen, phần thịt quả có màu tím và rất mọng nước. Rất được trẻ em thôn quê yêu thích bởi mùi thơm và vị vừa chua vừa ngọt.

Ngoài ra, các bộ phận trên cây chòi mòi cũng có thể làm thuốc như: lá chữa đau đầu, các cành cây non có thể dùng sắc nước uống chữa đau bụng kinh cho phụ nữ, hoặc vỏ cây sắc uống chữa tiêu chảy…

Rau chòi mòi có vị vừa chua vừa chát

Rau đọt choại

Lá đọt choại là phần đọt của dây chọai một loại họ hàng của cây dương xỉ, rau có vị nhạt và hơi nhớt. Những mầm non của rau đọt choại nhìn thôi đã thấy hấp dẫn và cuốn hút, với mầm non mơn mởn mọc từ dưới gốc cây có dạng uốn cong nhiều vòng phần ngọn. Có rất nhiều món ăn được chế biến cùng với rau đọt choại như nhúng lẩu, nấu canh chua hoặc đơn giản chỉ là luộc lên chấm cùng với mắm.

Đặc biệt chồi non của rau đọt choại là một trong những loại rau rừng trong bánh tráng trảng bàng được người dân rất thích. Rau đọt choại cũng có thể cung cấp một lượng sắt cho cơ thể, hay có thể điều trị một số bệnh ngoài da.

Rau đọt choại non mơn mởn

Rau lộc vừng

Lộc vừng là cái tên quen thuộc với mỗi chúng ta nhất, bởi loại cây này thường được người dân ưa chuộng làm cây cảnh. Tuy nhiên lá lộc vừng lại có thể ăn được và có thể là một vị thuốc tốt.

Lá lộc vừng có vị hơi chát đầu lưỡi nhưng khi ăn vào lại mang một vị ngọt nhẹ. Được dùng ăn kèm trong các món gỏi, cuốn cùng thịt luộc. Đây là loại rau được người dân và thực khách tại Tây Ninh yêu thích vì là món rau rừng trong bánh tráng trảng bàng.

Toàn bộ cây lộc vừng có thể là một nguyên liệu quý cho rất nhiều loại thuốc như chữa tiêu chảy, chữa được bệnh trĩ, đau răng, sốt… Rất nhiều tác dụng của cây lộc vừng đã được nghiên cứu và áp dụng hiệu quả trong dân gian.

Lá lộc vừng ăn kèm trong bánh tráng trảng bàng

Rau đọt mọt

Đây là loại lá có vị vừa chua vừa ngọt lại xen lẫn một chút đắng. Chính vì hương vị rất đa dạng cho nên rau đọt mọt được lựa chọn là loại rau rừng trong bánh tráng trảng bàng. Ngoài ra còn được ăn kèm với món bánh xèo cũng rất thơm ngon, hấp dẫn.

Người dân cũng thường dùng loại rau này để ăn với các loại cá như cá bống, cá cơm và các loại cá kho tiêu khác nữa. Một chiếc lá đa vị khiến cho món ăn thêm ngon hơn, đậm vị hơn.

Lá đọt mọt làm món ăn thêm đậm vị

Rau săng máu

Lá săng máu non có vị chua thường được dùng làm rau cuốn cùng các loại rau khác ăn kèm với thịt luộc trong bánh tráng trảng bàng. Món ăn sẽ ngon hơn khi có đầy đủ các loại rau ăn kèm và đặc biệt không thể không có rau săng máu.

Lá săng máu- vị thơm của núi rừng

Đồng xanh – Địa chỉ đồng hành với căn bếp gia đình bạn

Nghe đến tên các loại rau rừng trong bánh tráng trảng bàng sẽ rất nhiều người nghĩ rằng sẽ phải đến tận nơi mới được thưởng thức đúng hương vị của nó. Tuy nhiên bạn không cần quá băn khoăn về vấn đề này, Đừng lo nhé – đã có Đồng xanh đây rồi.

Hoặc bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để có thể mua được những loại rau rừng vừa uy tín lại vừa chất lượng. Cũng đừng ngần ngại vì chúng tôi là đơn vị cung cấp cho bạn một nguồn rau đầy đủ nhất.

Ngay tại cửa hàng của chúng tôi luôn cam kết đến khách hàng nguồn rau sạch nhất, tươi xanh và luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với kinh nghiệm nhiều năm tìm kiếm mặt hàng, hiện tại Đồng Xanh luôn cung cấp đầy đủ nguồn thực phẩm, rau sạch, các loại rau rừng đặc sản đầy đủ nhất.

Với lịch sử phát triển 10 năm qua, Đồng xanh cung cấp nguồn thực phẩm cho thị trường TPHCM và các tỉnh lân cận. Ngoài ra công ty cung cấp rau củ quả cho các chuỗi nhà hàng, khách sạn lớn.

Hãy lựa chọn Công ty Đồng Xanh bởi vì những lý do sau:

  • Làm việc có quy trình rõ ràng và có trách nhiệm với khách hàng
  • Đảm bảo cung cấp thực phẩm tươi, sạch và ngon nhất đến tay người tiêu dùng
  • Tất cả nguồn thực phẩm đều có xuất xứ rõ ràng. Không cung cấp các mặt hàng trôi nổi, để đông lạnh hoặc các loại rau củ quả có nhiều hóa chất, chất kích thích.
  • Nguồn giá luôn ổn định và rất phải chăng
  • Nhận giao hàng tận nơi trong khung giờ buổi sáng và chiều
  • Có các loại đã sơ chế sẵn tiện lợi cho khách hàng

Đồng xanh luôn có thực phẩm tươi ngon

Bài viết về rau rừng trong bánh tráng trảng bàng của Đồng xanh trên đây hi vọng cung cấp cho bạn đọc những thông tin cần thiết và bổ ích nhất. Công ty TNHH NSTP Đồng Xanh hy vọng  sẽ là bạn đồng hành trong mỗi bữa cơm gia đình bạn.

Công ty luôn cam kết bán rau rừng và các mặt hàng tươi ngon nhất trong ngày, cung cấp rau củ quả đặc sản của các vùng miền trên cả nước.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM NÔNG SẢN THỰC PHẨM ĐỒNG XANH

Chuyên cung cấp các mặt hàng rau, củ, quả

34/23 Hoàng Ngọc Phách, P. Phú Thọ Hoà, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline :0936.68.52.68

Nhà cung cấp thực phẩm chay an toàn, chất lượng

Ngày nay, ăn chay trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng hơn. Không chỉ đệ tử Phật Giáo mà những người bình thường cũng thích ăn chay. Họ có thể ăn chay trường hay ăn chay vào những ngày đặc biệt như mùng 1, ngày Rằm, lễ Phật Đản,… Ăn chay có nhiều lợi ích, chính vì vậy, ngày càng có nhiều nhà hàng chay ra đời. Để đáp ứng được nhu cầu khách lớn, nhà hàng, quán ăn cần tìm nhà cung cấp thực phẩm chay uy tín. Muốn tìm được đơn vị cung ứng thực phẩm chay chuyên nghiệp thì bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Nhu cầu cung ứng thực phẩm chay

Ăn chay không còn đơn thuần là vì tín ngưỡng tôn giáo mà còn là sở thích cũng như sức khỏe và môi trường. Ngày nay, những nhà hàng chay xuất hiện ngày càng nhiều. Điều này cho thấy được nhu cầu ăn chay lớn của người Việt. Quan niệm ăn chay nhạt nhẽo, không đủ chất đã thay đổi hoàn toàn. 

Với người ăn chay trường, nếu ăn chay đúng cách thì sức khỏe vẫn đảm bảo. Với người thỉnh thoảng ăn chay thì món chay như một thực đơn lý tưởng để đổi khẩu vị. Hơn nữa, những món ăn thanh tịnh này còn rất tốt cho sức khỏe. Ăn chay trở thành trào lưu, xu hướng trong cộng đồng. Vì vậy, số lượng quán ăn, nhà hàng chuyên món chay ngày càng tăng. Đặc biệt vào mùng 1, ngày rằm, lượng khách tới quán cực kỳ đông đảo.

mon-chay-dong-goi

Ăn chay trở thành xu hướng

Ăn chay giúp tinh thần thư thái, sức khỏe tốt, tinh thần dẻo dai. Thực đơn chay phong phú, nhiều món ngon được chế biến từ các nguyên liệu thực vật. Để có được những món chay ngon, nhà hàng, quán ăn cần nhập được nguồn thực phẩm chay an toàn. Do đó, nhu cầu tìm nhà cung cấp thực phẩm chay trên thị trường rất lớn.

Cách tìm nhà cung cấp thực phẩm chay uy tín

Muốn nhập được nguồn thực phẩm chay tươi ngon, an toàn cho sức khỏe thì bạn cần đánh giá đúng năng lực của các đơn vị chuyên môn. Thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung ứng thực phẩm chay cho nhà hàng, quán ăn. Tuy nhiên, muốn đảm bảo được quyền lợi, hài lòng về cả chất lượng thực phẩm và cung cách làm việc thì bạn cần chọn những đơn vị uy tín. Những kinh nghiệm hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn tìm được nhà cung cấp thực phẩm chay như ý:

Cần tìm nhà cung cấp thực phẩm chay thực sự uy tín

  • Hỏi người thân quen, đối tác: Những người đã từng làm việc, lựa chọn đơn vị cung ứng thực phẩm chay chắc chắn sẽ cho bạn một gợi ý hữu ích. Dựa trên chính trải nghiệm của họ, bạn sẽ nhận được thông tin về nhà cung cấp thực phẩm chuyên nghiệp.
  • Đăng tải thông tin lên mạng: Thông qua mạng xã hội, bạn có thể đăng nhu cầu tìm nhà cung cấp thực phẩm chay để nhận được sự tư vấn hoặc giúp đỡ. Thậm chí, dựa vào thông tin này, nhiều nhà cung ứng sẽ chủ động liên hệ với bạn.
  • Chủ động tìm và lựa chọn: Tìm thông tin về danh sách nhà cung cấp thực phẩm chay, dựa vào đánh giá của khách hàng đã lựa chọn đơn vị cung cấp để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Đồng Xanh – Nhà cung cấp thực phẩm chay hàng đầu

Hơn 10 năm qua, Thực Phẩm Đồng Xanh là đối tác lâu năm của rất nhiều khách hàng lớn. Tất cả đều là những nhà hàng quy mô lớn, có danh tiếng. Không chỉ nhà hàng thông thường mà các quán ăn, nhà hàng chay cũng hợp tác cùng Đồng Xanh. Sự đồng hành, niềm tin của khách hàng cho thấy được sự chuyên nghiệp của đơn vị cung ứng thực phẩm. Là nhà cung cấp thực phẩm chay hàng đầu, chúng tôi cam kết đem lại giá trị cho khách hàng với những ưu điểm sau:

Thực phẩm chay tươi, ngon, an toàn cho sức khỏe

Thực phẩm do Đồng Xanh cung cấp, giao cho khách hàng đều là những mặt hàng nông sản trồng tại vườn. Các loại rau củ được chăm sóc cẩn thận, nói không với hóa chất, thuốc trừ sâu. Chúng tôi đầu tư một trang trại với hơn 3000m2 để trồng trọt các loại rau, củ quả. Điều này đảm bảo chất lượng đầu vào, sản phẩm an toàn cho sức khỏe người dùng. Từ khâu thu hái cho tới khi vận chuyển, giao tới tay khách hàng, mọi loại thực phẩm đều giữ được độ tươi ngon. 

nha-hang-chay

Giá thành hợp lý

Đã là khách hàng của Thực Phẩm Đồng Xanh chuyên cung cấp rau củ quả cho nhà hàng chay thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mặt giá cả. Chúng tôi cung cấp thực phẩm cho khách hàng với giá sỉ. Khách hàng liên hệ, muốn nhập loại rau củ nào đều sẽ được báo giá đầy đủ và chi tiết. Giá cả của các mặt hàng sẽ có sự thay đổi linh hoạt phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nhìn chung, sự hợp lý về mặt giá cả luôn được giữ như một phương châm hoạt động của Đồng Xanh. 

Hợp đồng chuyên nghiệp, giao hàng đủ và nhanh

nhà cung cấp thực phẩm chay quy mô lớn nên chúng tôi làm việc trên tinh thần chuyên nghiệp. Khi thống nhất nhập nguyên liệu thực phẩm từ Đồng Xanh, hai bên sẽ ký kết hợp đồng. Trong đó có ghi rõ về mặt hàng, số lượng, giá tiền, thời gian giao hàng cũng như phương thức thanh toán. Chúng tôi chuẩn bị hàng nhanh chóng, giao tận nơi. Đảm bảo thực phẩm đến tay khách hàng vẫn giữ được độ tươi ngon, nguyên vẹn.

cung-cap-rau-cu-qua-tphcm-thucphamdongxanh

Thực Phẩm Đồng Xanh cam kết về chất lượng và giá cả

Nhân viên tận tình, phục vụ tốt

Đội ngũ nhân viên của Thực Phẩm Đồng Xanh vô cùng đông đảo. Ngoài nhân viên tư vấn, giao hàng còn có quản lý cùng đội ngũ trồng, chăm sóc và thu hoạch hàng nông sản tại trang trại. Tất cả nhân viên trong tập thể đều giữ vững tinh thần chuyên nghiệp, có chuyên môn tốt. Chính vì vậy, ngay từ khâu đầu vào đã đảm bảo được chất lượng, an toàn. Sự hài lòng của khách hàng về cả chất lượng thực phẩm và cách làm việc đã cho thấy được uy tín của chúng tôi.

Tìm hiểu Các món rau trong nhà hàng

Nếu đang tìm nhà cung cấp thực phẩm chay thực sự uy tín thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi – Công ty TNHH TM Nông Sản Thực Phẩm Đồng Xanh. Chúng tôi cam kết về năng lực cung ứng cũng như chất lượng thực phẩm giao cho khách hàng. Để được tư vấn rõ hơn, mời bạn liên hệ với Đồng Xanh qua thông tin sau:

Thông tin liên hệ:

  • Công ty TNHH TM Nông Sản Thực Phẩm Đồng Xanh 
  • Địa chỉ: 34/23 Hoàng Ngọc Phách Phú Thọ Hòa Quận Tân Phú
  • Email: tpdongxanh@gmail.com
  • Website: thucphamdongxanh.com
  • Hotline: 0936.68.52.68